Bộ trưởng Bùi Quang Vinh chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Thứ ba - 28/01/2014 23:11
Trước thềm bước sang năm mới Giáp Ngọ 2014, ngày 27/01 Bộ trưởng Bùi Quang Vinh thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ.
Tại buổi chúc Tết, Bộ trưởng chúc sức khỏe cán bộ, công chức, viên chức và đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm vừa qua, đề cao sự phối hợp cộng tác, hết lòng trong công việc của cán bộ, công chức, viên chức, góp phần vào thành công của Bộ Kế hoạch và Đầu tư năm 2013.
Năm 2013 đi qua để lại rất nhiều dấu ấn đáng ghi nhớ đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Ngay từ đầu năm, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Bộ đã cùng nhau cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Với chức năng, nhiệm vụ là cơ quan tham mưu cho Đảng và Nhà nước trong việc xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã hoàn thành tốt vai trò điều hành kinh tế vĩ mô, Bộ trưởng Bùi Quang Vinh với cương vị Tổng tham mưu trưởng về kinh tế đã khẳng định vai trò, uy tín cao của mình trong Chính phủ. Bộ Kế hoạch và Đầu tư trở thành biểu tượng của sự đổi mới, mọi vấn đề đưa ra Quốc hội đều nhận được sự đồng tình, nhất trí cao, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ lớn do Trung ương Đảng, Bộ Chính trị giao phó.
Theo Bộ trưởng, thành công lớn nhất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong năm qua là đã hoàn thành các văn bản xây dựng luật: thông qua Luật Đấu thầu – đây là một bộ luật khó nhưng đã nhận được số phiếu rất cao 99,7% từ Quốc hội, bước đầu thông qua Luật Đầu tư công và không nợ đọng văn bản pháp luật nào. Các lĩnh vực khác cũng được Bộ triển khai tốt như vấn đề thu hút FDI, rải ngân ODA, thông tin báo chí tuyên truyền. Những thành tích đạt được trong năm 2013 là kết quả của tinh thần làm việc không ngừng nghỉ của Lãnh đạo Bộ và tập thể cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban nữ công đã tạo ra bầu không khí làm việc đoàn kết, phấn khởi trong tập thể.


Ảnh: Đức Trung (MPI Portal)
Bước sang năm 2014 đầy thách thức, tinh thần đổi mới cao với kế hoạch trung hạn, những chính sách cải cách kinh tế, các dự luật cần được thông qua… đòi hỏi sự cố gắng nỗ lực hơn nữa của cán bộ, công chức, viên chức ngành Kế hoạch và Đầu tư. Bộ trưởng mong muốn cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, hết mình và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, khơi dậy tài năng của mỗi cán bộ, công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng nhau cống hiến, góp phần vào sự phát triển của ngành Kế hoạch, Đầu tư, Thống kê nói riêng và sự phát triển của đất nước nói chung./.
Nguyễn Hương 

Nguồn tin: Cổng Thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bài mới
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Hôm nayHôm nay : 289

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15251

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3842615