Đảng bộ Viện Chiến lược phát triển tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020

Chủ nhật - 28/06/2015 23:33
Sáng 25/6/2015, Đảng bộ Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ X nhiệm kỳ 2015 – 2020 tại 65 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
Đồng chí Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tham dự và chỉ đạo Đại hội.
Thay mặt BCH Đảng ủy khóa IX, đồng chí Phan Ngọc Mai Phương, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển đã trình này Báo cáo tổng kết công tác khóa IX và phương hướng nhiệm vụ công tác khóa X. Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng ủy Viện đã triển khai và hoàn thành các nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ IX, tổ chức tốt các công việc của Đảng bộ, hằng năm đều được công nhận Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Đồng thời, Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ Viện khóa IX, nhiệm kỳ 2010 - 2015 được trình bày tại Đại hội cũng cho thấy trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Đảng bộ Viện, công tác đảng được quan tâm đổi mới, nâng cao chất lượng, tinh thần dân chủ, phê bình và tự phê trong đảng và nội bộ cán bộ viên chức Viện được đề cao. Đảng ủy Viện tích cực quán triệt, tổ chức thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương Đảng, Đảng ủy khối và Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư; phối hợp chặt chẽ với tập thể lãnh đạo Viện trong chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, trong đó có những nhiệm vụ quan trọng đối với phát triển kinh tế - xã hội ở tầm quốc gia.

Đại hội cũng đã nghe ý kiến tham luận từ các Chi bộ trong Đảng bộ Viện. Các ý kiến tham luận làm rõ những kết quả cụ thể đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã lựa chọn và bầu 9 đồng chí đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, năng lực, trình độ và đạo đức vào Ban chấp hành Đảng bộ khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020 và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Đồng chí Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát biểu chỉ đạo tạo Đại hội.
 

Nguồn: Viện Chiến lược phát triển.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bài mới
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Hôm nayHôm nay : 570

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15703

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3843067