Hội nghị giao ban về tình hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đầu tư tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017

Thứ bảy - 01/07/2017 08:47
(MPI) – Ngày 26/6/2017, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra Hội nghị giao ban về tình hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đầu tư tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017 do Thứ trưởng Nguyễn Văn Trung chủ trì. Tham dự Hội nghị có đại diện một số Bộ, ngành, địa phương, tập đoàn và tổng công ty nhà nước.
Hội nghị giao ban về tình hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đầu tư tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017

Hội nghị giao ban về tình hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đầu tư tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017

Tại Hội nghị, đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trình bày Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh, dịch vụ và đầu tư tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017. Báo cáo tập trung vào những nội dung về sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản; Sản xuất công nghiệp, trong đó có các ngành dầu khí, điện, than, thép, phân bón, hóa chất, sản xuất xi măng, sản xuất thiết bị điện tử, ô tô; Khu vực dịch vụ; Các hoạt động xuất, nhập khẩu; Giá cả; Đầu tư phát triển; Thu chi ngân sách; Phát triển doanh nghiệp.

Các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá về những thuận lợi cần nắm bắt và khó khăn, vướng mắc cần tập trung tháo gỡ cho sản xuất kinh doanh, dịch vụ, xuất nhập khẩu, phát triển doanh nghiệp, hội nhập kinh tế quốc tế và thực hiện kế hoạch đầu tư phát triển năm 2017 các nguồn vốn; Triển khai thực hiện và giải ngân vốn ODA, thu hút vốn FDI trong các ngành, các địa phương trong tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2017; Tình hình thực hiện Chỉ thị số 24/CT-TTg ngày 02/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thúc đẩy tăng trưởng các ngành, lĩnh vực nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2017.

Đồng thời, các đại biểu cũng thảo luận những vnhững liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của một số Bộ, ngành và địa phương trong 6 tháng đầu năm 2017. Từ đó, đưa ra những kiến nghị, đề xuất với Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành Trung ương nhằm ổn định kinh tế vĩ mô, thúc đẩy sản xuất phát triển và bảo đảm an sinh xã hội./.

Mai Phương
Bộ Kế hoạch và Đầu tư

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bài mới
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Hôm nayHôm nay : 256

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9898

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3822297