Viện Chiến lược phát triển tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2014

Thứ tư - 13/05/2015 03:05
Thực hiện Kế hoạch số 1374/KH-BKHĐT ngày 12 tháng 3 năm 2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Kế hoạch, Đầu tư và Thống kê lần thứ III; công văn số 2085/BKHĐT-TĐKT ngày 13 tháng 4 năm 2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về việc chuẩn bị Đại hội thi đua yêu nước ngành Kế hoạch, Đầu tư và Thống kê lần thứ III, Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức Hội nghị điển hình tiến tiến giai đoạn 2010 – 2014 vào sáng ngày 05/5/2015 tại trụ sở Viện - 65 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Mai Ngọc Bích - Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Lê Thị Mai - Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Vũ Xuân Hạnh - Chánh Văn phòng Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư và toàn thể cán bộ, viên chức Viện Chiến lược phát triển tại Hà Nội.

Hội nghị điển hình tiên tiến Viện Chiến lược phát triển đã Tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước của Viện từ năm 2010 đến nay, những mặt được, những hạn chế cần khắc phục; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhằm đẩy mạnh và phát huy hiệu quả của phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong thực hiện công tác của Viện. Hội nghị cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đóng góp của các tập thể, cá nhân trong thành quả hoạt động của Viện, qua đó động viên, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức của Viện phát huy truyền thống, say mê nghiên cứu, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Tất Thắng - Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển khẳng định, trong những năm vừa qua, cán bộ, viên chức của Viện đã tích cực thi đua thực hiện các nhiệm vụ được giao; khối lượng công việc Viện được giao và đã hoàn thành khá lớn với nhiều đề án, báo cáo trình lãnh đạo Bộ, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, trình Trung ương về chiến lược, quy hoạch, cơ chế chính sách. Bên cạnh đó, Viện đã thực hiện một số đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, nhiều đề tài cấp Bộ, cấp Viện và phối hợp thực hiện tư vấn quy hoạch phát triển với các địa phương; việc thi đua đã nằm ngay trong công việc hằng ngày của mỗi cán bộ, viên chức của Viện, trong việc nỗ lực thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào kết quả chung của Viện, hoàn thành khối lượng nhiệm vụ công tác hằng năm. Cũng tại Hội nghị, một số tập thể, cá nhân được Hội đồng thi đua – khen thưởng của Viện xem xét, lựa chọn đã có báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ và những thành tích thi đua – khen thưởng đạt được.

Nhân dịp này, Viện Chiến lược phát triển đã tổ chức trao các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương, của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, của Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển cho một số tập thể, cá nhân của Viện có thành tích xuất sắc năm 2014 và giai đoạn 2010 – 2014.
 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 

 Đ/c Mai Ngọc Bích, Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao Bằng khen của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương cho đồng chí Bùi Tất Thắng và đồng chí Trần Hồng Quang.
 Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014
   
Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các cá nhân đã có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các cá nhân thuộc Văn phòng Tổ biên tập của Tiểu ban kinh tế - xã hội Đại hội XII.
Trao Giấy khen của Viện trưởng Viện Chiến lược phát triển cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong giai đoạn 2010-2014.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bài mới
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Hôm nayHôm nay : 570

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15717

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3843081