Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư

(MPI) - Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ngày 30/01/2019, tại trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Trung, Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và Đô thị giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Quyết định số 133/QĐ-TTg ngày 28/01/2019).

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng
tân Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung. Ảnh: Đức Trung (MPI)

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Kiều Cao Chung, Phó Vụ trưởng Vụ IV, Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ Trung ương I, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng các đồng chí thành viên Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Trưởng ban Nữ công cơ quan và đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chúc mừng tân Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung đã nhận được sự tín nhiệm để được giao trọng trách mới. Đây là niềm vinh dự, tự hào, sự tin tưởng, đánh giá cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đối với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đặc biệt là đối với cá nhân đồng chí. Bộ trưởng mong muốn trên cương vị công tác mới đồng chí Nguyễn Đức Trung luôn đoàn kết, thống nhất, tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng, gương mẫu, trách nhiệm, tận tụy với công việc, có một tư duy đổi mới, cải cách và luôn phải đặt ra các câu hỏi làm thế nào để thực hiện công việc tốt hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn, giữ vững được ngọn lửa khát vọng đổi mới, xây dựng Bộ, xây dựng đất nước, ngày càng phát triển. Đồng thời, tin tưởng đồng chí Nguyễn Đức Trung sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, cùng với tập thể Ban cán sự, lãnh đạo Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian sắp tới.

Tân Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận nhiệm vụ mới và bày tỏ tự hào vì đã có hơn 20 năm công tác tại Bộ Kế hoạch và Đầu tư với nhiều vị trí, đơn vị công tác khác nhau. Đồng thời, bày tỏ cảm ơn sự tín nhiệm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và cam kết sẽ đem hết sức lực, tâm huyết, trí tuệ, kế thừa, phấn đấu tiếp bước những thế hệ đi trước, quyết tâm trên tinh thần cao nhất, góp phần thực hiện chức năng nhiệm vụ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đóng góp cho sự nghiệp chung của đất nước theo tư tưởng chỉ đạo của Bộ trưởng là luôn luôn cải cách, luôn luôn đổi mới.

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Bộ trưởng, sự phối hợp của các đồng chí Thứ trưởng, lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ trong Bộ để cùng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Thứ trưởng Nguyễn Đức Trung sinh năm 1974, quê quán tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa, trình độ chuyên môn Thạc sĩ Kinh tế. Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Nguyễn Đức Trung đã kinh qua các vị trí công tác: Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ trưởng Vụ Kinh tế địa phương và lãnh thổ, Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng và đô thị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

 

Minh Hậu

Nguồn tin: Bộ Kế hoạch và Đầu tư