Mời tham gia thảo luận về "Báo cáo Việt Nam 2035"

Thứ tư - 14/01/2015 01:32
Bạn muốn Việt Nam phát triển như thế nào vào năm 2035? Lần đầu tiên, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư của Chính phủ Việt Nam và Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam sẽ thảo luận trên trang thông tin điện tử (online) cùng độc giả để thảo luận về những lựa chọn chính sách phát triển của Việt Nam trong những thập kỷ tới.

Đây là một trong những hoạt động đầu tiên phục vụ việc xây dựng "Báo cáo Việt Nam 2035”, một nghiên cứu do Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Thế giới cùng thực hiện, nhằm góp phần xây dựng văn kiện Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam và hoạch định chính sách phát triển Việt Nam đến năm 2035. Nghiên cứu tập trung xác định hành động chiến lược và chính sách quan trọng để Việt Nam đạt được mục tiêu trở thành một quốc gia giàu có và hiện đại, mang lại sự thịnh vượng cho mọi người dân.

Trang thông tin điện tử tại địa chỉ www.dsi.mpi.gov.vn/vietnam2035/ được thiết lập để cung cấp thông tin về tiến trình xây dựng "Báo cáo Việt Nam 2035”, và quan trọng hơn là để tất cả mọi người tâm huyết có thể bằng hiểu biết, kinh nghiệm của mình đóng góp vào nội dung của Báo cáo.

Chủ đề thảo luận đầu tiên "Bạn muốn Việt Nam phát triển như thế nào tới năm 2035 và làm sao để hiện thực hóa điều này?” diễn ra đến hết ngày Thứ Ba, 20/01/2015 do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Bùi Quang Vinh và Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam Victoria Kwakwa chủ trì. Ngay từ lúc này, các bạn có thể tham gia đóng góp ý tưởng, gửi câu hỏi và bình luận bằng cách bấm vào đây.

Chúng tôi chân thành và mong muốn được lắng nghe các ý kiến tâm huyết của Quý vị để nghiên cứu xây dựng Báo cáo Việt Nam 2035 trở thành một tài liệu có giá trị thiết thực đối với sự phát triển của đất nước.

Chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức các buổi thảo luận trực tuyến và thảo luận theo chủ đề để độc giả gửi ý kiến và câu hỏi đến các chuyên gia trực tiếp xây dựng báo cáo./.

Nguồn tin: Viện Chiến lược phát triển.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Bài mới
Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Hôm nayHôm nay : 356

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 16433

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 3843797